Từ ngày 27-11, bắt đầu tuần lễ mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam
Hai sự kiện thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam bắt đầu diễn ra gồm Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia (từ ngày 27-11 đến ngày 3-12-2023) và chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 (từ 0 giờ ngày 1-12 đến 12 giờ ngày 3-12-2023).
Đặc biệt, chương trình 60 giờ mua sắm trực tuyến năm nay thu hút 500 nhãn hàng và 3.000 doanh nghiệp tham gia. Trong đó có nhiều sàn thương mại điện tử lớn và các nền tảng hỗ trợ bán hàng như: TikTokShop, Shopee, Lazada, Tiki, VNPAY, ZaloPay, Viettel Post, VnPost, AccessTrade…
Chương trình đặt mục tiêu tiếp cận khoảng 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng tham gia, 10 triệu người tiếp cận và 3 triệu đơn hàng sẽ được thực hiện thành công…
THẾ TRUYỀN
Theo https://www.qdnd.vn/kinh-te/tin-tuc/tu-ngay-27-11-bat-dau-tuan-le-mua-sa...
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận