Trung tâm SmartThings của Samsung có nhiều tính năng thú vị

14:48 14/03

SmartThings Station phục vụ cho các thiết bị thông minh được kết nối với các thiết bị khác khi cùng mạng gia đình như Apple Home, Google Home hoặc Amazon Alexa…

Được giới thiệu tại sự kiện CES 2023, SmartThings Station mới được thiết kế để phục vụ cho các thiết bị thông minh được kết nối, cho phép người dùng quản lý hoặc tự động hóa chúng từ 1 điểm duy nhất. Thiết bị này đồng thời cũng là 1 trạm sạc không dây mạnh mẽ với tính năng gửi thông báo khi thiết bị được sạc đầy.

Thiết bị thông minh này thực chất là 1 trung tâm SmartThings có thể tích hợp các thiết bị cục bộ vào ngôi nhà thông minh bằng ứng dụng SmartThings của Samsung.

trung tam smartthings cua samsung co nhieu tinh nang thu vi hinh anh 1
SmartThings của Samsung sẽ khả dụng với các thiết bị iOS.

Nếu người dùng có bất kỳ thiết bị hoặc TV Samsung nào, có thể sẽ quen thuộc với ứng dụng SmartThings hoặc nếu đã tham gia vào ngôi nhà thông minh một thời gian, nó sẽ là 1 trong những nền tảng của ngôi nhà thông minh.

SmartThings Matter là tiêu chuẩn mới sẽ kết nối với các thiết bị khác khi cùng mạng gia đình như Apple Home, Google Home hoặc Amazon Alexa. Matter sẽ đưa nhiều thiết bị được kiểm soát cục bộ hơn vào nền tảng và mở nó cho một số nhà sản xuất không khả dụng với SmartThings trước đây, bao gồm các thiết bị Eve, Akara và Thread từ Nanoleaf.

SmartThings sẽ ra mắt trong tháng 3 này với 2 màu trắng hoặc đen. Hiện Samsung vẫn chưa đưa ra giá của thiết bị thông minh này./.

CTV Nguyễn Hoàng/VOV.VN

(Nguồn VOV.VN)

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết

Gửi bình luận
Đang phát:
Đang cập nhật
Thời sự tối 11/5/2024

CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH 11/05/2024

CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH 11/05/2024

HÒA BÌNH
Weather Hoa binh
Mây rải rác
26°C
1.58m/s 95%
12/05
Weather Hoa binh
33°C
25°C
13/05
Weather Hoa binh
30°C
24°C
14/05
Weather Hoa binh
31°C
24°C