Trên 458 triệu đơn hàng được đặt mua trong 60 giờ Online Friday 2022
Số lượng đơn hàng người tiêu dùng mua trực tiếp trên livestream TikTok là 458.242.095 lượt, tổng số đơn hàng phát sinh trên Tiktok hưởng ứng Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia lên đến 5.185.591 đơn hàng.
Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2022) chính thức được kích hoạt từ 0h00 ngày 2/12 tại website www.OnlineFriday.vn. Online Friday 2022 đã giúp người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Sau 60 giờ kích hoạt mua sắm trực tuyến Online Friday 2022, số lượt xem thông tin sản phẩm trên web tăng hơn 9 lần; số lượng người dùng mới tăng gần 8 lần và số người dùng truy cập tăng gấp hơn 7 lần so với năm 2021.
Online Friday 2022 tập trung vào 2 hoạt động chính, gồm hoạt động trên nền tảng onlinefriday.vn và các ứng dụng di động, đăng tải các chương trình khuyến mãi và sản phẩm khuyến mãi của các sàn thương mại điện tử và các website B2C, thông qua hệ thống liên kết với nền tảng hỗ trợ bán hàng thương mại điện tử Access Trade.
Điểm mới của Online Friday 2022 là hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok bằng thử thách quay video, đặt hashtag #OnlineFriday2022; Livestream bán hàng liên tục trong 60 giờ với sự tham gia của các nhãn hàng trong và ngoài nước.
Theo thống kê từ Ban tổ chức, tính đến ngày 4/12, số lượng đơn hàng người tiêu dùng mua trực tiếp trên livestream TikTok là 458.242.095 lượt. Tổng số đơn hàng phát sinh trên Tiktok hưởng ứng Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia lên đến 5.185.591 đơn hàng.
Online Friday 2022 đã có hơn 70.000 sản phẩm chính hãng tham gia, cùng hơn 500 chương trình khuyến mãi của DN từ các sàn thương mại điện tử và các website bán hàng. Đặc biệt, chương trình mã giảm giá chung MUASAMVIETNAM thu hút hơn 30 Sở Công Thương các tỉnh/thành phố trong cả nước tham gia hưởng ứng tạo cộng hưởng cho chương trình./.
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận